Là giải pháp giúp Doanh nghiệp tự do kết hợp gửi tin trên ứng dụng OTT (Viber, Zalo) và tin nhắn SMS lại với nhau. Qua đó nhãn hàng có thể tận dụng tối đa ưu điểm của hai loại hình tin nhắn này khi triển khai các chương trình SMS Marketing và truyền tải thông điệp tới tập khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu nhất.
Đáp ứng yêu cầu gửi tin đa kênh, tiếp thị đa điểm một cách liền mạch, Dịch vụ Multi-channel Messaging cho phép nhãn hàng chủ động thiết lập kịch bản gửi tin qua kênh nào trước. Khi người dùng không nhận được tin thì cơ chế failover sẽ lần lượt chuyển tin nhắn qua kênh tiếp theo. Chẳng hạn khi người dùng không dùng Zalo/Viber, tin sẽ được gửi qua kênh SMS, đảm bảo 100% khách hàng nhận được thông điệp từ nhãn hàng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Khả năng chuyển hướng thông minh
Khi người dùng không nhận được tin nhắn ở một kênh bất kỳ, hệ thống sẽ tự chuyển sang kênh khác
Tạo tương tác 2 chiều
Phương pháp gửi tin nhắn Multi-Channel Messaging giúp doanh nghiệp và khách hàng có thể dễ dàng tương tác 2 chiều thông qua các nút Call To Action trên 2 nền tảng Zalo và Viber.
Thống kê và đo lường
Hệ thống hỗ trợ các thống kê, đo lường các tin nhắn gởi đi từ Zalo, Viber đã đến khách hàng hay chưa, giúp doanh nghiệp đo lường độ hiểu quả khi gởi tin.
Lợi ích
Tiếp cận khách hàng rộng rãi
Giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng lớn thông qua các kênh linh hoạt
Tăng tỉ lệ nhận diện thương hiệu
Cho phép doanh nghiệp đa dạng hoá nội dung bao gồm hình ảnh sinh động, màu sắc đa dạng, tạo sự thu hút và ấn tượng
Tối ưu chi phí tối đa
Zalo và Viber có mức chi phí thấp hơn nhiều so với tin nhắn truyền thống,việc gởi các thông điệp qua các kênh này giúp tiết kiệm lên đến 40% chi phí nhắn tin.
600
Khách hàng
50
Hỗ trợ 24/7
300
Sản lượng (triệu tin/tháng)
Để lại thông tin liên hệ
