hero
hero

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN

shape
Messaging API

Tích hợp API đa dạng dịch vụ: SMS, Voice, ZNS, Viber...

shape
Do Not Call theo Nghị định 91

Phân loại danh sách khách hàng gửi SMS, đảm bảo tuân thủ theo Nghị định 91 của Chính phủ

shape
Gửi Bulk/ Campaign qua Web Portal

Gửi tin nhắn/ chiến dịch đến hàng triệu người dùng qua giao diện Web Portal trực quan

shape
Chuyển mạng giữ số (MNP)

Tự động xác nhận mạng dịch vụ khách hàng đang sử dụng để gửi tin nhắn chính xác

ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU

blog
Chăm sóc khách hàng

Nâng tầm giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng với chi phí tốt nhất

blog
Gửi chiến dịch Marketing

Gửi trọn thông điệp của bạn trên mọi kênh tương tác nhắn tin

blog
Verify

Gửi mã token (OTP) đến SĐT khách hàng qua SMS/ Voice call

blog
PR thương hiệu

Đưa thương hiệu đến mọi đối tượng dễ dàng & nhanh chóng

DỊCH VỤ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

99.99%

SLA

uptime

200+ triệu

tin được gửi

mỗi tháng

60+ triệu

khách hàng

của 10.000+ Doanh nghiệp

Nhắn tin đa kênh với khách hàng
dễ dàng hơn!

Nhận báo giá ngay

BÀI VIẾT NỔI BẬT

shape
5 lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng SMS Brandname

SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu) được hiểu như thế nào? Doanh nghiệp có nên sử dụng tin nhắn thương hiệu không? Lợi ích khi sử dụng tin nhắn thương hiệu?

shape
Omnichannel Chat – Quản lý mọi kênh Chat tương tác trên một giao diện

Xu hướng phát triển, các kênh nhắn tin tương tác giữa khách hàng và Doanh nghiệp ngày càng đa dạng. Tuy nhiên bạn đã có phương pháp quản lý toàn bộ tin nhắn này? Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp quản lý mọi kênh tương tác khách hàng trên một giao diện!

shape
Voice OTP là gì? Lợi ích khi sử dụng Voice OTP

Hiện nay SMS OTP có một vài bất cập nên các Doanh nghiệp đã sử dụng Voice OTP làm giải pháp thay thế. Vậy Voice OTP là gì?

shape
Lợi ích khi sử dụng Chatbot trong bán hàng

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, Chatbot như công cụ kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Chatbot mang đến nhiều lợi ích trong bán hàng cho doanh nghiệp.