Tin nhắn SMS Brandname quy định mới của nhà mạng

Tin nhắn SMS Brandname quy định mới của nhà mạng

Dịch vụ SMS quảng cáo (sau đây gọi tắt là dịch vụ SMS QC) là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn cho phép các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới thuê bao di động. 

CHÍNH SÁCH, QUY ĐỊNH MỚI GỬI KHI TIN NHẮN SMS BRANDNAME CỦA CÁC NHÀ MẠNG

SMS Brandname

I.  Tin Quảng cáo (QC):
Khái niệm: Dịch vụ SMS quảng cáo (sau đây gọi tắt là dịch vụ SMS QC) là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn cho phép các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới thuê bao di động.
Nội dung thông tin QC:
+ Thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình mới;
+ Thông tin khuyến mại sản phẩm, dịch vụ;
+ Thông tin chăm sóc khách hàng;
+ Thông tin bình chọn, trúng thưởng;
+ Thông tin khác
Cấu trúc tin QC:
+ Mạng Viettel: (QC VTL2) + Nội dung quảng cáo. De tu choi,soan TC gui 1313
+ Mạng Vinaphone: (QC VMA2) + Nội dung quảng cáo. Tu choi QC soan TC gui 1551
+ Mạng Mobifone: (QC VMS2) + Nội dung quảng cáo. Tu choi QC soan , tu choi QC Mobifone soan TC gui 9241

II. Chăm sóc Khách hàng (CSKH):
Khái niệm: Dịch vụ SMS Chăm sóc khách hàng (sau đây gọi tắt là dịch vụ SMS CSKH) là dịch vụ cho phép nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động.
Nội dung thông tin CSKH:
+ Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
+ Thông tin từ các công ty chứng khoán: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
+ Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch: thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
+ Thông tin trường học: thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử.
+ Thông tin của hàng không.
+ Thông tin chúc mừng sinh nhật, lễ tết…
+ Các dịch vụ nội dung khác không phải là thông tin quảng cáo.

III.  Quy định chung:
1. Tin quảng cáo:
Nhà mạng Vinaphone:
Các tin quảng cáo sau khi đăng ký trước với nhà mạng các thông tin như: Brandname, nội dung gửi. Khách hàng có thể gửi tin trực tiếp trên hệ thống của nhà mạng. (Mẫu tin đăng ký trước 2 ngày trước lúc gửi tin, trừ ngày lễ và thứ 7, chủ nhật không nhận đăng ký)
Nhà mạng Mobiphone, Viettel:
Các tin quảng cáo Viettel và Mobiphone Khách hàng không thể gửi trực tiếp trên hệ thống mà ủy quyền cho nhà đại diện đăng ký dịch vụ gửi tới nhà mạng.
+ Mạng Viettel gửi mẫu tin đăng ký trước tối thiểu trước 4h, mạng Mobifone tối thiểu trước 1 ngày trước khi gửi tin. (Đăng ký trong giờ hành chánh, trừ ngày lễ và thứ 7 và chủ nhật)
2. Tin chăm sóc khách hàng:
Các nhà mạng quy đinh: 5 lĩnh vực hoạt động kinh doanh sau được phép kích hoạt BrandName và gửi tin chăm sóc khách hàng trực tiếp trên hệ thống nhà mạng.
+ Ngân hàng
+ Chứng khoán,
+ Điện lực,
+ Giáo dục,
+ Hàng không
Các lĩnh vực kinh doanh khác: Tin chăm sóc khách hàng được gửi giống như Tin quảng cáo như mục 1.

(Sưu tầm)

Sorry, comments are closed for this post.

SMS dành cho ngân hàng SMS dành cho Doanh nghiệp thương mại SMS dành cho trường học
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM VIỄN THÔNG MIỀN NAM
Trụ sở chính: 77-79 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Chi nhánh: Số 1, ngõ 55, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: HCM : +84(0)8 39390998 - Hà Nội: +84(0)4 3773 9686 
Email: contact@southtelecom.vn Website: http://southtelecom.vn
Copyright © 2013 SouthTelecom