I. Thực tế tại Doanh nghiệp
Hiện nay, các Doanh nghiệp đã và đang sở hữu khá nhiều kênh tương tác với khách hàng như: Fanpage, Zalo OA, Viber, Telegram, Live Chat… nhằm tăng tiếp cận đến khách hàng.
Tuy nhiên, vì các kênh hoạt động trên nền tảng độc lập nên để các kênh hoạt động hiệu quả thì Doanh nghiệp phải tốn nguồn lực, nhân sự quản lý toàn bộ kênh tương tác. Điều này làm phát sinh nhiều chi phí và tài nguyên Doanh nghiệp.
II. Omnichannel Chat – Quản lý mọi kênh Chat tương tác trên một giao diện
Vì những khó khăn trên, Omnichannel Chat của WorldSMS được ra đời để giúp Doanh nghiệp dễ dàng quản lý cũng như giảm tối đa chi phí quản lý, vận hành hệ thống tương tác khách hàng.
1. Quản lý trên một giao diện
Điểm nổi bật phải kể đến ngay của sản phẩm là quản lý các kênh Chat phổ biến của Doanh nghiệp trên 1 giao diện:
- Fanpage
- Zalo OA
- Viber
- Live Chat
- Telegram
….
Trong những dịch vụ kể trên, ZNS là dịch vụ mới phát triển của Zalo với nhiều tính năng hữu ích. Chính vì vậy, Omnichannel Chat của WorldSMS cũng đã phát triển để tích hợp dành cho Doanh nghiệp.
Bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ ZNS trong bài viết: ZNS – Giải pháp giúp tăng giao tiếp tối đa với khách hàng qua Zalo
2. Phân case dễ dàng
Hệ thống có cơ chế phân case tự động và phân case thủ công chỉ bằng 1 thao tác. Điều này giúp không bỏ sót bất cứ tương tác nào đến từ khách hàng
Hệ thống quản lý qua các tab cụ thể đó là: Tin nhắn mới, tin nhắn được phân công, tin nhắn đã giải quyết. Các Tabs này có thể tương tác qua lại, giúp quản lý các cuộc hội thoại khoa học.
Ngoài ra, nếu nhân viên không có thông tin để hỗ trợ vấn đề khách hàng đang gặp phải. Nhân viên hoàn toàn có thể luân chuyển các case tư vấn cho nhau để đảm bảo thông tin đến với khách hàng luôn đầy đủ và chính xác
3. Tạo thông tin khách hàng trực tiếp trên giao diện
Thông thường sau khi có các thông tin khách hàng, đơn hàng… các nhân viên đều phải chuyển thông tin qua hệ thống khác. Tuy nhiên đối với Omnichat mọi thứ đều trở nên đơn giản và tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể tạo thông tin khách hàng trực tiếp trên giao diện chat.
Thậm chí, bạn có thể tìm kiếm thông tin khách hàng bằng SDT, Email, tên… một cách nhanh chóng. Để bạn có thể xử lý mọi thông tin từ khách hàng cung cấp.
4. Cấu hình tin nhắn đa dạng
Để nâng cao năng suất làm việc, hệ thống có chức năng cấu hình nhắn tin. Giúp đa dạng tính năng hỗ trợ nhân viên.
Các tính năng có thể kể đến như: Quản lý nhóm, quản lý fanpage, quản lý mẫu hội thoại, quy tắc phân công, cấu hình thời gian làm việc, cấu hình BOT tương tác…
5. Hệ thống báo cáo đầy đủ
Thông thường với các hệ thống rời rạc được cung cấp sẵn trên các nền tảng. Hệ thống báo cáo hầu như không có hoặc có rất ít, làm cho Doanh nghiệp cũng rất khó có những chiến lược để điều chỉnh hoặc thay đổi cho phù hợp
Omni Chat hiểu được điều đó nên đã có hệ thống báo cáo đầy đủ như: Báo cáo cuộc hội thoại, báo cáo tương tác, báo cáo quá tải, báo cáo năng suất làm việc… giúp Doanh nghiệp dễ dàng biết được tình hình thực tế của mình.
III. Đăng ký và sử dụng Omnichannel Chat như thế nào?
Việc đăng ký và sử dụng Omnichannel Chat rất đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ ngay với WorldSMS theo thông tin bên dưới để sở hữu hệ thống quản lý tất cả các kênh Chat tương tác của Doanh nghiệp của mình. Chúng tôi luôn ở đây sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào.
------------------------------
WorldSMS
1900 545463